Tại sao phụ nữ thích loài vật nhỏ?

Phụ nữ thích loài vật nhỏ

Tại sao phụ nữ thích loài vật nhỏ
Phụ nữ thích loài vật nhỏ
Nuôi thú vật nhỏ, đó là một trong những niềm say mê của phụ nữ. Tuy nhiên, cũng có đàn ông thích nuôi thú nhỏ, nhưng cách trông nom của phụ nữ và đàn ông khác nhau. Sự yêu của phụ nữ đối với thú vật nhỏ có thể nói là sự nuông chiều thái quá, nhất là các chị phụ nữ luống tuổi sống độc thân.

Trong tâm lý học, đấy gọi là "hành vi bù đắp", lấy thú nhỏ để thay thế người yêu hoặc chồng, trong thực tế là nàng muốn hiến dâng tình yêu cho chồng hoặc người yêu, nhưng trong điều kiện không có đối tượng để gửi gắm tình cảm của mình, nên phải chuyển tình yêu sang con cún hoặc con mèo để thỏa mãn ý nguyện của mình. Nếu có chồng mà chưa có con thì cũng sẽ trút tình yêu con trẻ lên con thú nhỏ.

Có một số phụ nữ được cánh đàn ông yêu quý, giả dụ chưa ai lọt mắt nàng, tuy có nhiều người theo đuổi nhưng nàng vẫn chưa yêu ai thì tình yêu không có đối tượng gửi gắm này sẽ được nàng chuyển cho con cún hoặc con mèo.

Có thể nàng thích con cún, con mèo hoặc con chim. Người ta cho rằng, phụ nữ thích chim có tính cách uốn éo hơn phụ nữ thích cún thích mèo. Vì chim không có khả năng thể hiện cảm xúc như cún và mèo, khi cho chúng ăn, ngoài hót vài tiếng ra chúng không có phản ứng gì khác. Trong khi đó cún mèo, đôi khi không nghe lời, chạy khắp nơi thậm chí chống lại chủ nó.

Nuôi chim sẽ không có sự lo lắng đấy, mà tâm lý nuôi chim này vừa gửi gắm tình cảm của mình vừa nói lên niềm khao khát tìm kiếm đối tượng yêu cháy bỏng đến mức nào

Vậy phụ nữ thích loài vật nhỏ là để lắp khoản trống trong tình cảm

Nhận xét