Câu nói hay về Lao động

Những câu nói hay về lao động là sự đúc kết từ kinh nghiệm quý báu mà người nói có thể đã phải trả giá rất nhiều, những kinh nghiệm này phần nào giúp ta có thêm động lực để làm việc chăm chỉ hơn, thông qua lao động chúng ta biết quý trọng đồng tiền hơn và lao động để tránh xa những thứ xấu xa kinh khủng.

Câu nói hay về Lao động
Người nống dân Việt Nam làm việc chăm chỉ.
Lao động xua đuổi ba sự xấu xa kinh khủng, nỗi buồn chán, thói trụy lạc và sự nghèo đói. - Voltaire

Ta đẹp nhất khi ta lao động - Khuyết đanh

Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó, và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được. - Dale Carnegie

Người ta giàu vì biết lao động, giàu hơn nữa vì biết tiết kiệm chi tiêu. - Ngạn ngữ Thổ Nhĩ Kỳ

Tri thức trong đầu và đạo đức trong tim, thời gian cống hiến để nghiên cứu và lao động thay vì hình thức và lạc thú, đó là cách để trở nên hữu dụng, và nhờ vậy, có được hạnh phúc. - John Adams

Anh phải lao động và táo bạo nếu anh thực sự muốn sống. - Vincent Van Gogh

Tôi có một tham vọng lớn, đó là chết vì kiệt sức thay vì buồn chán. - Thomas Carlyle

Không có lao động, mọi cuộc sống đều trở nên mục ruỗng. Nhưng khi lao động không hồn, cuộc sống ngột ngạt và chết. - Albert Camus

Lao động không phải là hình phạt của con người. Đó là phần thưởng, sức mạnh và lạc thú. - George Sand

Những công việc con người làm tốt thường được thực hiện trong căng thẳng và phải hy sinh nhiều tính cá nhân. - William Carlos Williams

Chưa ai chết đuối trong mồ hôi của chính mình. - Ann Landers

Tôi là người rất tin vào may mắn, và tôi phát hiện ra tôi càng làm việc, tôi càng có nhiều may mắn. - Thomas Jefferson

Thiên tài có thể đặt nền móng, nhưng hoàn tất công việc phải là lao động kiên nhẫn. - Khuyết Danh

Thất nghiệp là sự mở đầu của tất cả những thói hư tật xấu. - Tục ngữ Latin

Thật ngu ngốc tột cùng khi lao động chỉ để không phải lao động nữa. - Leonardo da Vinci

Hãy hiểu rằng được lao động là một món quà. Tình yêu công việc là thành công. Hãy biết ơn rằng mỗi sáng khi thức dậy bạn có điều gì đó cần phải làm (dù bạn thích hay không). - Richard L Evans

Cách tốt nhất để giữ gìn tuổi trẻ là tiếp tục làm bất cứ điều gì giữ bạn hoạt động. Với tôi, đó là công việc, rất nhiều công việc. Và khi xong việc, hãy thư giãn và vui vẻ. - Ingrid Bergman

Hạnh phúc chủ yếu phụ thuộc vào khả năng lao động của con người và cách con người lao động. - Richard L Evans

Lao động làm ta khuây khỏa được nỗi buồn, tiết kiệm được thời gian, chữa khỏi được bệnh lười biếng. - Khuyết Danh

Ngoài những cái lợi khác, lao động còn có cái lợi làm cho ngày ngắn lại và đời dài ra. - Khuyết Danh

Người yêu lao động bao giờ cũng thấy công việc của mình chưa hoàn hảo. - Khuyết Danh

Tôi kiệt sức nếu tôi không lao động. Cảm hứng tồn tại thật, nhưng nó phải tìm thấy ta khi ta đang làm việc. - Pablo Picasso

Lý do tại sao lo âu lại giết nhiều người hơn sự lao động là vì nhiều người lo âu hơn là lao động. - Robert Frost

Một giờ làm việc cường độ cao đáng giá bằng cả một ngày mơ mộng. - Mary Kay Ash

Đừng thương tiếc ai vì anh ta phải lao động – có thể lao động là hạnh phúc của anh ta. -  Richard L Evans

Nhận xét